TPBVSK Đại tràng Á Âu - Giải pháp hiệu quả cho bệnh đại tràng

Viêm đại tràng, đại tràng co thắt và hội chứng ruột kích thích đều gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Đặc biệt, những bệnh lý này còn tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời. Vậy đâu là giải pháp hỗ trợ hiệu quả cho các bệnh đại tràng này? Cùng tìm hiểu ngay giải pháp mang tên TPBVSK Đại tràng Á Âu qua bài viết sau đây nhé.

thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-dai-trang-a-au.jpg

TPBVSK Đại tràng Á Âu - Tiêu hóa khỏe, đại tràng êm

Đại tràng là bệnh phổ biến ở Việt Nam với nhiều triệu chứng như rối loạn tiêu hóa như khó tiêu, đau bụng quặn, đi ngoài táo bón hoặc tiêu chảy… Theo thống kê, số lượng người Việt Nam mắc bệnh đại tràng mãn tính lên tới 4 triệu người, cao gấp 4 lần tỷ lệ mắc bệnh trung bình trên toàn cầu, lớn hơn tổng lượng người mắc bệnh của toàn Châu Âu. Đáng chú ý hơn, căn bệnh này thường tái đi tái lại nhiều lần, khó kiểm soát, thậm chí có thể gây nhiều tổn thương nghiêm trọng hơn nếu không xử lý sớm.

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra các bệnh lý ở đại tràng như: chế độ ăn uống không hợp lý, hóa chất độc hại, nhiễm khuẩn, mắc bệnh lý về đường ruột, lạm dụng thuốc tây, căng thẳng kéo dài,… Tuy nhiên theo các chuyên gia, người Việt Nam thường mắc phải bệnh đại tràng do 2 nguyên nhân chính, đó là suy giảm miễn dịch đường tiêu hóa và nhiễm ký sinh trùng đường ruột. Do đó việc sử dụng thêm các giải pháp thảo dược giúp kiểm soát 2 nguyên nhân này sẽ giúp người bệnh cải thiện triệu chứng tốt hơn, ngăn bệnh tái phát hiệu quả.

TPBVSK Đại tràng Á Âu chứa nhiều thảo dược tốt cho bệnh đại tràng

Với sự kết hợp của 4 thảo dược tự nhiên Bạch truật, Sử quân tử, Hoàng cầm, Mộc hương và vách tế bào lợi khuẩn ImmunebioV, thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Đại tràng Á Âu có thể tác động vào tất cả các nguyên nhân gây bệnh đại tràng.

Các thành phần của TPBVSK Đại tràng Á Âu

Các thành phần của TPBVSK Đại tràng Á Âu

Các thành phần Bạch truật, Sử quân tử, Hoàng cầm, Mộc hương, ImmunebioV, Dimethylglycine, Kẽm đều đã được chứng minh tốt cho người bệnh đại tràng. Cụ thể như sau:

- Sử quân tử: Giúp diệt giun sán, tăng cường tiêu hóa đồng thời hỗ trợ chống viêm, chống oxy hóa hiệu quả.

- Bạch truật: Hỗ trợ phục hồi niêm mạc đại tràng, giảm đầy hơi, chướng bụng trướng, khó tiêu, tiêu chảy, phân sống...

- Hoàng cầm: Giúp ức chế co bóp hồi tràng, hỗ trợ chống viêm, giúp kiểm soát tình trạng tiêu chảy liên quan đến rối loạn nhu động ruột.

- Mộc hương: Kháng viêm, tăng cường sức đề kháng của hệ tiêu hóa, giảm đau bụng, cải thiện tình trạng rối loạn hệ vi sinh vật đường ruột

- ImmunebioV (vách tế bào lợi khuẩn Lactobacillus rhamnosus): Giúp tăng cường miễn dịch, hỗ trợ phòng ngừa và kiểm soát nhiễm trùng đường tiêu hóa và tiêu chảy hiệu quả.

- Dimethylglycine: Giảm căng thẳng, từ đó ngăn ngừa tình trạng rối loạn tiêu hóa khi stress ở người hội chứng ruột kích thích - đại tràng co thắt.

- Kẽm (dưới dạng kẽm gluconat): Giúp cải thiện triệu chứng của viêm loét đại tràng.

Nhờ đó, sử dụng Đại Tràng Á Âu không chỉ giúp người bệnh đại tràng giảm triệu chứng mà còn giúp người bệnh có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả.

Nhiều người sử dụng phản hồi tốt về hiệu quả của Đại tràng Á Âu

Dù mới ra đời từ tháng 02/2021 nhưng Đại tràng Á Âu đã được nhiều người sử dụng và phản hồi tốt về hiệu quả. Hầu hết các khách hàng đều phản hồi, chỉ sau 2 - 4 tuần sử dụng sản phẩm, các triệu chứng (đau bụng, đầy chướng, đi ngoài, phân lỏng, mót rặn, táo bón...) cải thiện rõ rệt. Sử dụng đủ lộ trình 3 tháng, ăn uống đỡ phải kiêng khem, người khỏe, bụng êm, đỡ lo bệnh tái đi tái lại.

Nhieu-nguoi-dung-danh-gia-cao-dai-trang-a-au.PNG

Đánh giá của khách hàng về hiệu quả của Đại Tràng Á Âu

Năm 2021, Đại Tràng Á Âu vinh dự nhận được giải thưởng "Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em" do báo Lao động & Xã hội trao tặng. Đây cũng là một minh chứng chứng minh chất lượng của sản phẩm.

Dai-trang-a-au-nhan-duoc-nhieu-giai-thuong-uy-tin.PNG

Đại tràng Á Âu nhận được nhiều giải thưởng uy tín

Đại Tràng Á Âu được sản xuất tại công ty uy tín, đạt tiêu chuẩn GMP của Bộ Y Tế

Công ty sản xuất Đại Tràng Á Âu là Nhà máy công nghệ cao IMC Quang Minh có trụ sở tại Lô 42A2 - Khu công nghiệp Quang Minh 1 - Thị trấn Quang Minh - Huyện Mê Linh - Hà Nội. Đây là một trong 5 công ty sản xuất thực phẩm chức năng uy tín tại nước ta đạt tiêu chuẩn GMP của Bộ Y Tế. Nhờ dây chuyền sản xuất tiên tiến, công ty IMC Quang Minh đã khắc phục hoàn toàn được nhược điểm của cách dùng thảo dược truyền thống - tận dụng trọn vẹn các tinh chất có lợi, loại bỏ hầu hết các tạp chất trong thảo dược. 

Hầu hết sản phẩm của IMC đều được người bệnh đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả. Có thể kể đến một số đại diện tiêu biểu như: Ích Tâm Khang, Ích Thận Vương, Ích Giáp Vương… Bản thân Đại tràng Á Âu cũng đã được Cục An toàn Thực phẩm - Bộ Y Tế cấp phép phân phối.

TPBVSK Đại tràng Á Âu đã được Bộ Y Tế cấp phép

TPBVSK Đại tràng Á Âu đã được Bộ Y Tế cấp phép

Cách sử dụng TPBVSK Đại tràng Á Âu đạt hiệu quả tốt nhất

Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, người bệnh nên dùng TPBVSK Đại tràng Á Âu đều đặn 4-6 viên/ ngày, chia 2 lần sáng tối, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 tiếng. Đặc biệt, nên sử dụng theo liệu trình từ 3-6 tháng trở lên để sản phẩm đạt hiệu quả tốt nhất.

Bên cạnh đó, người bệnh cũng nên kết hợp với chế độ ăn khoa học và tập luyện thể dục thể thao tối thiểu 30 phút mỗi ngày. Cụ thể, bạn nên bổ sung đa dạng chất xơ từ rau xanh, trái cây tươi như các loại rau họ cải, chuối, táo, bơ, gạo lứt, sữa chua… Chú ý ăn chín uống sôi, hạn chế thực phẩm cay nóng, thực phẩm chứa chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, …

Hiện nay, sản phẩm Đại tràng Á Âu - Tiêu hóa khỏe, đại tràng êm đã được phân phối rộng rãi tại nhiều nhà thuốc trên toàn quốc giúp người bệnh dễ dàng mua sử dụng. Để nhận tư vấn về sản phẩm, bạn cũng có thể gọi đến số hotline 0902207582 sẽ được hỗ trợ cụ thể.

Thu Hương

* Đại tràng Á Âu là sản phẩm nổi tiếng của Dược phẩm Á Âu. Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc


Bình luận

Bài viết nổi bật

Hỗ trợ trực tuyến

Messenger

Chat cùng chuyên gia qua Zalo