Đại tràng Á Âu vinh dự nhận giải “Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình"

Sáng ngày 7/11/2021, Báo Lao động và xã hội, Báo điện tử Dân sinh phối hợp với Công ty CP Phát triển Báo Sáng tổ chức Lễ vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ đạt “Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” lần thứ 7 năm 2021. Tại đây, sản phẩm Đại Tràng Á Âu thuộc Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu là một trong 60 đơn vị, doanh nghiệp vinh dự nhận được giải thưởng cao quý này.

Chương trình “Top 100 - sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” là sự kiện được tổ chức thường niên trên quy mô toàn quốc nhằm bình chọn sản phẩm, dịch vụ tại thị trường Việt Nam có chất lượng tốt, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Đây cũng là cơ hội để người tiêu dùng có thêm thông tin nhằm lựa chọn các sản phẩm, hàng hóa chất lượng cao, hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Những sản phẩm, dịch vụ tham gia chương trình đều được kiểm định, đánh giá một cách khách quan bởi Hội đồng thẩm định gồm các chuyên gia, nhà quản lý, nhà khoa học uy tín của nhiều bộ, ban, ngành. Qua đó, lựa chọn những sản phẩm, dịch vụ có số điểm cao nhất theo tiêu chí chương trình để vinh danh.

Các đại biểu tham dự lễ vinh danh “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” năm 2021

Các đại biểu tham dự lễ vinh danh “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” năm 2021

Sản phẩm, dịch vụ vinh danh dựa trên nhiều tiêu chí mới

Sau 9 năm với 7 mùa giải thành công tốt đẹp, chương trình “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” đã tạo được vị thế và uy tín, nhận được sự hưởng ứng, tham gia của đông đảo các cơ quan, doanh nghiệp và người tiêu dùng. Trong đó có rất nhiều doanh nghiệp lớn, tập đoàn đa quốc gia hoạt động tại Việt Nam.

Năm 2021, trong bối cảnh đại dịch COVID-19 tác động tiêu cực đến sản xuất, kinh doanh, để tiếp tục đồng hành, hỗ trợ hiệu quả cho doanh nghiệp, chương trình lần thứ 7 đã có nhiều đổi mới, sáng tạo, đáp ứng nhu cầu của các đơn vị, doanh nghiệp và người tiêu dùng

Bà Nguyễn Thu Hằng - Phó Tổng Biên tập Báo Lao động và Xã hội, báo điện tử Dân sinh - Trưởng ban Tổ chức cho biết: “Mùa giải đặc biệt này, Ban Tổ chức đã có nhiều cải tiến đáp ứng nhu cầu của các cơ quan, doanh nghiệp và người tiêu dùng. Theo đó, ngoài các tiêu chí về chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao, còn khuyến khích doanh nghiệp đầu tư, ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ, chuyển đổi số, nhất là trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0 và đại dịch Covid-19 như hiện nay. Đây là một tiêu chí ưu tiên để lựa chọn, khuyến khích doanh nghiệp phát triển bền vững”.

Bà Nguyễn Thu Hằng - Phó Tổng Biên tập Báo Lao động và Xã hội, báo điện tử Dân sinh - Trưởng ban Tổ chức phát biểu tại sự kiện

Bà Nguyễn Thu Hằng - Phó Tổng Biên tập Báo Lao động và Xã hội, báo điện tử Dân sinh - Trưởng ban Tổ chức phát biểu tại sự kiện

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Đại Tràng Á Âu vinh dự lọt Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em

Chương trình bình chọn “Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” lần thứ 7 năm 2021 đã có nhiều đơn vị, doanh nghiệp trong cả nước gửi hồ sơ sản phẩm, dịch vụ đăng ký tham gia chương trình. Tham gia chương trình lần này, sản phẩm Đại Tràng Á Âu cùng với 7 sản phẩm uy tín, chất lượng khác của Dược phẩm Á Âu đã vượt qua hàng trăm đề cử và tự hào khi nhận được sự bình chọn của người tiêu dùng và đánh giá cao từ Hội đồng thẩm định.

Sản phẩm Đại Tràng Á Âu vinh dự nhận được giải thưởng “Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em”

Sản phẩm Đại Tràng Á Âu vinh dự nhận được giải thưởng Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em

Là doanh nghiệp nhiều năm liền có sản phẩm lọt Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em, ông Nguyễn Trường Đông (đại diện Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu) chia sẻ: “Công ty Dược phẩm Á Âu rất vinh dự được nhận Giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” lần thứ 7 năm 2021. Tham gia chương trình và nhận giải thưởng do chính người tiêu dùng bình chọn, các sản phẩm của Công ty sẽ càng tạo được lòng tin cao hơn từ khách hàng trên cả nước, đó chính là niềm tự hào của doanh nghiệp. Chương trình là một kênh thông tin hữu hiệu, để các doanh nghiệp có cơ hội để giới thiệu, giao lưu trao đổi kinh nghiệm, hợp tác đầu tư và phát triển thị trường trong nước và quốc tế”.

Ông Nguyễn Trường Đông - Đại diện Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu tại sự kiện “Top 100 – sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” năm 2021

Ông Nguyễn Trường Đông - Đại diện Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu tại sự kiện “Top 100 – sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” năm 2021

Giải thưởng “Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” mà Đại Tràng Á Âu vinh dự được trao tặng là như một lời khẳng định chất lượng sản phẩm cũng như sự tin yêu từ người tiêu dùng. Việc nhận được giải thưởng này cũng là nguồn động viên to lớn để sản phẩm ngày càng hoàn thiện hơn nữa trong tương lai.

Thu Hương

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Đại Tràng Á Âu - Tiêu hóa khỏe, đại tràng êm

Thành phần:

- Cao bạch truật: 200mg

- ImmunebioV (vách tế bào Lactobacillus rhamnosus): 50mg

- Cao sử quân tử: 50mg

- Dimethylglycine (DMG): 50mg

- Cao hoàng cầm: 50mg

- Cao mộc hương: 50mg

- Kẽm (dưới dạng Zinc gluconate): 1,5mg

Phụ liệu: Cellulose vi tinh thể, magnesium stearate, talc, màng bao opadry AMB white vừa đủ.

Công dụng:

Hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, giúp cải thiện các biểu hiện rối loạn tiêu hóa do đại tràng bị tổn thương hoặc kích thích, nâng cao sức đề kháng đường ruột.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Đại Tràng Á Âu giúp tăng cường tiêu hóa

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Đại Tràng Á Âu giúp tăng cường tiêu hóa

Đối tượng sử dụng

Người bị rối loạn tiêu hóa do viêm đường ruột cấp và mãn tính, đại tràng co thắt với biểu hiện: Đau bụng, đầy hơi, khó tiêu, tiêu chảy hoặc táo bón, phân sống.

Cách dùng

- Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2-3 viên.

- Nên uống 30 phút trước khi ăn hoặc sau ăn 1 giờ.

- Một đợt sử dụng nên kéo dài từ 3 đến 6 tháng.

Tiếp thị và phân phối: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu

Địa chỉ: Số 171 Chùa Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Số điện thoại: 024.38461530 - 028.62647169

GPQC: 561/2021/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh


Bình luận

Bài viết nổi bật

Hỗ trợ trực tuyến

Messenger

Chat cùng chuyên gia qua Zalo